0966.867.186

 1. Chăm sóc nội dung (content) cho Fanpage 

Khi mới tạo hoặc mua page chạy quảng cáo thì chúng ta cần xây dựng nội dung cho Page cũng giống như việc bạn ươm mầm hạt giống đây được nhiều người xam là cách tạo page chạy quảng cáo hiệu quả. Hãy bắt đầu từ những thứ nhỏ nhặt nhất, từ việc xây dựng bộ nhận diện cho page: Logo Brand/ Store, Ảnh Cover Page có sản phẩm và Brand, Thông tin About, Email, phone, địa chỉ site phải điền đầy đủ, tạo dựng tính chuyên nghiệp ngay từ những viên gạch đầu tiên.

Chăm sóc nội dung fanpgae trước khi chạy quảng cáo
Chăm sóc nội dung fanpage

2. Đăng bài liên quan đến thương hiệu và sản phẩm trên facebook

Hãy xác định rõ tuyến bài mà bạn sẽ đăng lên Page. Điều này là rất quan trọng bởi dựa vào đó facebook sẽ phân phối bài viết của bạn hướng đến tệp khách hàng mục tiêu mà bạn mong muốn. Nội dung của Page phải liên quan tới thương hiệu và sản phẩm mà bạn bán, tránh post lung tung kiểu mấy video câu like không liên quan, nhảm nhí dễ đi page.

3. Tương tác với khách hàng, thường xuyên đăng bài trên facebook

Nhiều người thường thắc mắc rằng: " Page mới lập có chạy quảng cáo được không?" Thì chúng tôi thấy nếu bạn mới lập mà chưa chăm sóc page thì khi mọi người nhìn vào sẽ thấy sơ sài. đaiù tiên chúng ta cần đẩy mạnh tương tác, thường xuyên up bài là những phương thức cơ bản để gia tăng “điểm chạm” với khách hàng. Hãy thử nghĩ xem, so với một trang fanpage heo hút, không được chăm chút thì bạn sẽ có thiện cảm hơn đối với những page có sự tương tác qua lại giữa người bán và khách hàng. Phải vào like và reply comment của khách, trả lời inbox, post bài thường xuyên này nọ lọ chai, tránh xóa comment của khách nhiều, theo mình tối thiếu 1 – 2 ngày 1 bài đăng.

tương tác với khách hàng thường xuyên với khách hàng trên facebook
Tương tác với khách hàng thường xuyên với khách hàng trên facebook

4. Không vi phạm các chính sách của Facebook về chạy quảng cáo

Khi bạn chơi ở bất kỳ sân chơi nào, chúng ta hãy nên tuân thủ các chính sách mà sân chơi đó đề ra đây được xem như cách chạy quảng cáo page hiệu quả mọi người thường áp dụng nhất. Mình thấy một vài lỗi anh em thường hay mắc phải khi chạy quảng cáo trên Facebook đó là: Đăng tải những bài có nội dung không đúng sự thật, hay nói quá về công dụng sản phẩm; Sản phẩm ở landing page khác so với sản phẩm quảng cáo; chạy thương mại; chạy VPCS; Sử dụng popup nhiều tại landing page; Bán hàng kém chất lượng; Khách đặt hàng nhưng không ship; Số lượng người report page nhiều,....Những điều này ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến điểm uy tín trang fanpage của bạn. Và tất nhiên là nếu bạn phạm phải những điều này một cách thường xuyên và liên tục thì mình cá là trang fanpage của bạn sẽ bị Facebook hỏi thăm ngay thôi. Chung quy là như thế mọi người ạ , việc quan trọng là bạn hãy xây dựng một Page cho một doanh nghiệp thực thụ và chăm sóc nó tận tình. Bây giờ xây dựng page chỉ để chạy quảng cáo đã không còn hiệu quả nữa rồi và cũng không cần nhiều page để chạy Ads đâu, giờ facebook nó thích cái gì tinh gọn và chỉn chu hơn nhé.
Với Page mới thì nên mở page và đăng bài vài ngày rồi hãy chạy quảng cáo page có thể tạo bằng nick cá nhân hoặc nick doanh nghiệp đều chạy quảng cáo được bình thường nhé mọi người

Tổng kết

Hi vọng với tips nhỏ này sẽ giúp bạn bớt trầm cảm hơn trong vụ die page nha. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tìm những người có chuyên môn trong vấn đề chạy quảng cáo website và cả facebook hãy liên hệ ngay với chúngg tôi ANDIN JSC cung cấp Giải pháp ng nghệ toàn diện: Thiết kế phần mềm, Website, Marketing Online, Domain, VPS, Hosting
Hotline: 0865 782 772 (Ms Ngọc)
Fanpage: ng ty Cổ phần Thương mại Andin
Để xem thêm :
Dự Đoán Tương Lai Của Social Media Marketing Năm 2023 
4 Thủ Thuật Vượt Bão Facebook Mà Đối Thủ Không Muốn Bạn Biết