0966.867.186

Bạn có biết, Khi dịch Covid bùng phát cũng là lúc người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua hàng online. Rất nhiều doanh nghiệp đang chạy đua hết sức để cùng doanh nghiệp vực dậy trong mùa dịch khó khăn này. Hôm nay tôi sẽ chỉ bạn 3 cách Ghi điểm tuyệt đối với khách hàng bằng Content mùa Covid này.

1. Content mang tính nhân văn

Ngoài việc bán hàng, thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn, bạn có thể đăng thêm những thông tin về cập nhật tình hình dịch bệnh hoặc biện pháp bảo vệ bản thân để giúp khách hàng củng cố tinh thần và làm cho họ cảm thấy thông tin của bạn hữu ích với họ.

Một lưu ý là bạn nên chọn lọc nguồn tin hợp lý, nên lựa chọn nguồn tin từ chính phủ/bộ y tế,... tránh sử dụng tin giả có thể gây hiệu ứng ngược nhé.

2. Content chỉ rõ quan điểm về sản phẩm và dịch vụ của bạn

Trong mùa dịch Corona này, các công ty / thương hiệu nào bày tỏ rõ ràng quan điểm giữ vững chất lượng dịch vụ, ổn định giá, chắc chắn sẽ ghi điểm cao với khách hàng. Không những vậy, động thái minh bạch này cũng sẽ giúp thương hiệu bạn có thêm nhiều khách hàng mới và củng cố niềm tin nơi khách hàng trung thành.

3. Content tặng quà ý nghĩa/thiết thực.

Sự quan tâm đến khách hàng không chỉ thông qua việc chăm chút cho chất lượng sản phẩm/dịch vụ của bạn, mà còn thông qua những món quà bạn tặng cho khách hàng. Quà tặng đúng thời điểm, đúng nhu cầu nhiều khi cần còn có sức hấp dẫn hơn cả nội dung quảng cáo sản phẩm chính.

Vậy nên, để làm thương hiệu và tạo ấn tượng tốt với khách hàng, cần áp dụng các chương trình khách hàng thân thiết hay chương trình bán hàng trong mùa dịch Corona, bạn có thể tặng kèm những món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đến khách hàng như khẩu trang, bao tay, nước rửa tay sát trùng, xà bông, các loại tinh dầu sả, chanh, những sản phẩm giúp thanh lọc không khí, nước uống tăng sức đề kháng, trà chanh, trà gừng…