0966.867.186

1.Đầu tư vào các phương thức tiếp thị hình ảnh thương hiệu

Có một Website chuyên nghiệp là một trong những tài sản quan trọng nhất mà doanh nghiệp nhỏ cần có để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đây là nơi doanh nghiệp cho thấy bạn là ai, bạn cung cấp gì, bạn đang ở đâu và làm thế nào để khách hàng tiềm năng có thể liên lạc với bạn. Website hoạt động 24/7 và không bị cản trở về mặt không gian, khoảng cách.
Fanpage là công cụ quảng cáo dịch vụ, sản phẩm phổ biến của các doanh nghiệp nhỏ lẻ. Các bài viết trên Fanpage sẽ tiếp cận lượng người theo dõi một cách tự động và bạn bè xung quanh họ. Như vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho tiếp thị.
2 phương thức trên giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu với khách hàng từ xa, còn khi gặp khách hàng trực tiếp thì sao? Lúc này, doanh nghiệp nên có Hồ sơ năng lực. Hồ sơ năng lực như là bức tranh tổng quan về doanh nghiệp, là ấn phẩm lưu trữ thông tin, quá trình phát triển, sứ mệnh, định hướng công ty… Chúng giúp khách hàng biết được quy mô và mức độ chuyên nghiệp của công ty.

Hồ sơ năng lực ( hình ảnh thương hiệu )

Hồ sơ năng lực

Ngoài ra, còn rất nhiều phương thức tiếp thị hình ảnh thương hiệu thông dụng khác nữa: Youtube, TikTok, báo in, tờ rơi…

2.Hợp tác với doanh nghiệp lân cận

Để các doanh nghiệp khác biết hình ảnh thương hiệu của bạn, hãy bắt đầu một chiến dịch mà các doanh nghiệp lân cận cũng muốn tham gia, một chiến dịch mà cả hai đều có lợi.
Khi đã là đối tác chiến lược của nhau, các công ty sẽ cùng nhau phát triển, cùng quảng cáo, cùng tiếp thị để tạo nên một hình ảnh thương hiệu sản phẩm.

Hợp tác với doanh nghiệp lân cận ( hình ảnh thương hiệu )

Hợp tác với doanh nghiệp lân cận

3.Tổ chức một sự kiện tại địa phương

Tổ chức sự kiện cũng như là một công cụ truyền thông nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu, thực hiện chiến lược tiếp thị, kinh doanh của mình. Đây là hoạt động nên xây dựng kế hoạch thường niên để củng cố doanh nghiệp. Đó là:
- Tổ chức một đêm ca nhạc, một trận bóng, lễ giới thiệu sản phẩm hay hội thảo miễn phí.
- Tổ chức quyên góp hoặc làm từ thiện tại địa phương
Doanh nghiệp tự coi mình là một thành viên trong cộng đồng, nhận biết những vấn đề xã hội một cách sâu sắc và tập trung phát triển các hoạt động marketing nhằm thay đổi căn bản những tồn tại trong xã hội.
Những hoạt động này thậm chí có thể thay đổi được nhận thức, lối sống và cư xử của người tiêu dùng hướng tới một cộng đồng lành mạnh. Từ đó, thiện cảm và tiếng nói của người dân địa phương với doanh nghiệp sẽ tăng lên.

Tổng kết

Trên đây là một vài phương pháp giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh thương hiệu ra thị trường mà chúng tôi đã sưu tầm. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm: 5 Phương Thức Marketing Offline Hiệu Quả

ANDIN JSC chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing, thiết kế Hồ sơ doanh nghiệp ấn tượng và uy tín. Bạn là doanh nghiệp cần tư vấn về Hồ sơ năng lực?
Liên hệ với ANDIN qua hotline: 0865 782 772 
Fanpage: Công ty Cổ phần Thương mại Andin