0966.867.186

1. Tạo cho bạn một profile Zalo chuyên nghiệp và uy tín

Nếu như Facebook có tích xanh, Shopee có Shopee Mall, Lazada có Lazmall… thì Zalo có Zalo Business. 
Khi khách hàng truy cập vào profile của bạn, điều đầu tiên là họ sẽ có thiện cảm với sự chuyên nghiệp và uy tín mà Zalo Business đem lại. Từ đó việc bán hàng và thu hút thêm khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn.

2. Tư vấn sản phẩm hiệu quả hơn

Với Zalo Business, bạn có thể thêm sản phẩm với các thông tin cụ thể để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Thêm sản phẩm (Nguồn: atpweb.vn)

Thêm sản phẩm (Nguồn: atpweb.vn)

Thêm vào đó, bạn có thể chia sẻ sản phẩm cho khách xem một cách nhanh chóng.

Chia sẻ sản phẩm (Nguồn: atpweb.vn)

Chia sẻ sản phẩm (Nguồn: atpweb.vn)

Giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà khách hàng cũng có thể dễ dàng xem được thông tin đầy đủ của sản phẩm. Tốc độ reply tin nhắn nhanh cũng khiến khách hàng có thiện cảm với bạn hơn.

3. Giữ chân khách hàng hiệu quả

Tài khoản Zalo Business có hỗ trợ tính năng tin nhắn tự động. Giờ đây bạn có thể cài đặt sẵn các tin nhắn tự động để khi khách hàng nhắn tin tới sẽ lập tức được phản hồi.

Tính năng tin nhắn tự động (Nguồn: atpsoftware.vn)

Tính năng tin nhắn tự động (Nguồn: atpsoftware.vn)

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu xong 3 lợi ích cơ bản của Zalo Business. Tài khoản Zalo Business sẽ giúp bạn có bước đi dễ dàng hơn trong kinh doanh và đem lại hiệu quả bất ngờ đấy! Chúc bạn thành công!
Bài viết được tham khảo tại: atpholdings.vn

Xem thêm bài viết của chúng tôi tại:
ANDIN JSC - THIẾT KẾ PHẦN MỀM, WEBSITE, MARKETING ONLINE